Toyota Vios 2016

Toyota Vios 2016

Toyota Vios 2016

Toyota Vios 2016

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Mua Honda City hay Toyota Vios 2014?

 Honda City là một model cũ dù giá thấp hơn trong khi Vios 2014 hoàn toàn mới giá nhỉnh hơn một chút.
Tôi là nữ, 32 tuổi, nhân viên văn phòng và đang làm việc tại Hà Nội. Chồng tôi là kỹ sư xây dựng, cũng làm việc tại Hà Nội nhưng thỉnh thoảng đi công tác tỉnh xa. Gia đình chúng tôi có nhu cầu mua một mẫu xe nhỏ tầm giá 600 triệu đồng trở lại. Chiếc xe chủ yếu được tôi sử dụng để đưa đón con đi học và đến cơ quan. Ngoài ra, ông xã cũng dùng xe làm phương tiện mỗi khi công tác.
Tôi chỉ tin tưởng 3 thương hiệu Ford, Honda và Toyota. Hai chiếc xe mà tôi phân vân định mua nhất là Honda City và Toyota Vios 2014. Tuy nhiên, Honda City dường như là một model cũ (model đang bán ở thị trường Việt Nam thuộc thế hệ thứ 5 và một số nước lân cận đã bán thế hệ thứ 6 sản xuất năm 2014) trong khi Vios 2014 hoàn toàn mới nhưng giá cao hơn. Vậy tôi nên mua Honda City hay Toyota Vios 2014?
Mua Honda City hay Toyota Vios 2014? hinh anh 1
Toyota Vios 2014 vừa ra mắt ở Việt Nam.



Các từ khóa liên quan:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét